• 01677 635 634
  • banbuonaothun@gmail.com
Áo thun nam Tommy

Mô tả sản phẩm Áo thun nam Tommy


Áo thun nam Tommy
Áo thun nam Tommy
Áo thun nam Tommy tinh tế, cổ bẻ cách điệu với phần nút áo  đem lại cho bạn 1 phong cách cá tính, năng động. 

Thời trang áo thun Âu Mỹ cho phái mạnh luôn được thay đổi hàng ngày, đối với những chàng trai có gu thời trang luôn thay đổi, cũng như thay đổi phong cách cho mới lạ và khác biệt hơn những người xung quanh. Thì nay, nhãn hàng áo thun Tommy sẽ mang đến cho bạn sự mới mẽ và phá cách của chiếc áo thun nam Tommy phối sọc ngang cá tính và năng động này.

Mẫu áo tommy không hề lỗi thời do đó là những gì mang lại cho bạn là bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để lựa chọn và dễ dàng phối trang phục với phong cách đơn giản với sản phẩm áo thun nam tommy 2015.
Áo thun nam Tommy chất liệu thun cá sấu mềm mịn, co giãn, thấm hút mồ hôi đem lại thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Màu sắc sang trọng, hợp thời trang, áo có nhiều size cho bạn chọn lựa như là M-L-XL.
Với chất liệu vải cá sấu có tính chất co giãn và thông thoáng, những chàng trai sẽ toát lên phong cách khỏe khoắn của mình, có thể phối áo thun Tommy cùng nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau, như phối cùng một chiếc quần jeans đến công sở hay trường học trông bạn thanh lịch hơn, hay một chiếc đồng hồ g-shock

Áo thun nam Tommy
Áo thun nam Tommy
 nam tính và một đôi giày mọi cá tính, một chiếc quần jeans bụi bặm hay một chiếc áo khoác giữa nắng trời nóng bức, bạn chắc chắn sẽ xuất hiện với một phong cách cực nam tính và sành điệu đấy.
Sản phẩm được may và gia công hoàn toàn tại Việt Nam. Chất liệu vải thun cá sấu dày không bị đổ lông khi giặt nhiều lần và đặc biệt áo nhanh khô khi bạn đang cần mặc áo vào mùa mưa. Và mùa nóng áo lại rất thoáng mát nhé, rất thích hợp để bạn diện áo thun tommy này. Do vậy chúng tôi tự tin đây là sản phẩm tốt và chất lượng.
Shop có bán sỉ áo thun Tommy giá tốt cho những ai muốn kinh doanh sản phẩm. Liên hệ ngay để có giá tốt và lựa chọn hợp lý nhé.

Nhận xét:

Đăng nhận xét

Danny Shop © 2014 - Designed by ThangTKT

Liên hệ

Được tạo bởi Blogger.