• 01677 635 634
  • banbuonaothun@gmail.com
Áo thun nam Lacoste
Áo Thun Lacoste 

- Thiết kế cổ bẻ, phối nút gài, tay ngắn mang đến phong cách thời trang, hiện đại

- Cổ và viền tay áo, logo thương hiệu sử dụng kỹ thuật in cao bên ngực trái làm tăng tính thời trang, cho bạn thêm cá tính, sành điệu.

- Form áo ôm body giúp tôn được nét nam tính, mạnh mẽ

- Chất liệu thun cá sấu thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái, tự tin khi mặc

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách một chút, hãy quên đi những chiếc áo thun đơn sắc nhàm chán mà hãy thử những chiếc áo thun phối màu, mang tới cho bạn phong cách mới mẻ và trẻ trung hơn. Bạn có thể đơn giản diện áo kết hợp với phụ kiện như dây chuyền, đồng hồ hay phối cùng áo khoác nỉ thời trang cho thêm phần sành điệu. 

Áo thun nam Lacoste  phối màu thời trang, thiết kế cổ bẻ, phối nút gài, tay ngắn mang đến phong cách thời trang, hiện đại. Cổ và viền tay áo thiết kế sang trọng kết hợp phối logo bên ngực trái làm tăng vẻ thời trang cho chiếc áo, cho bạn thêm cá tính, sành điệu. Gam màu tím chủ đạo phối sọc tạo điểm nhấn cho sản phẩm, mang đến phong cách trẻ trung, năng động. Form áo ôm body giúp tôn được nét nam tính, mạnh mẽ. Chất liệu thun cá sấu thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái, tự tin khi mặc.
Áo thun nam Lacoste
Áo thun nam Lacoste 

Với mẫu áo này này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, bạn có thể kết hợp với mọi kiểu quần để đi chơi hay hẹn hò đều được. Hãy phối với quần jean dài hay short cùng giày mọi năng động là bạn có thể tự tin khi dạo phố cùng bạn bè.

Nhận xét:

Đăng nhận xét

Danny Shop © 2014 - Designed by ThangTKT

Liên hệ

Được tạo bởi Blogger.