• 01677 635 634
  • banbuonaothun@gmail.com
Áo thun Nam có cổ Adidas
Áo thun nam Adidas 2015 cá sấu cao cấp mang đến cho các bạn nam một phong cách thể thao sang trọng, khỏe khoắn bằng thiết kế có cổ, thêu logo adidas đầy đặc trưng phong cách.
Áo thun nam Adidas phiên bản 2015 này với thiết kế cổ bẻ lịch lãm, tay ngắn cùng form áo chuẩn nam tính. Trên ngực áo thêu sọc xéo logo Adidas quen thuộc, chất liệu chỉ thêu bền, hình thêu sắc sảo.
Áo thun Nam có cổ Adidas
Áo thun Nam có cổ Adidas



Áo thun Nam có cổ Adidas
Áo thun Nam có cổ Adidas

Áo thun cá sấu Adidas nam 2015 với chất liệu vải cá sấu cotton 100%, độ co giãn, thấm hút mồ hôi đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc.
Áo thun Nam có cổ Adidas
Áo thun Nam có cổ Adidas
Theo xu hướng thời trang hiện nay, áo thun Adidas 2015 theo phong cách thể thao tôn vinh nét đẹp menly, kiểu áo đơn giản có  phối với quần jean, quần kaki, quần sooc, …đó luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu sành điệu, cá tính và yêu thích thời trang.
Với chiếc áo thun nam Adidas có cổ này, bạn tha hồ phối cùng các trang phục và phụ kiện thời trang khác một cách dễ dàng như phối cùng một chiếc quần jeans bụi bặm, short tinh nghịch hay một chiếc áo khoác giữa nắng trời chói chang, một chiếc đồng hồ thể thao nam tính và một đôi giày mọi cá tính, bạn chắc chắn sẽ xuất hiện với một phong cách cực nam tính và sành điệu, các nàng sẽ phải rung rinh.
Áo adidas có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn là trắng, đen, đỏ, đỏ đô, xám, vàng, cam, tím, hồng phấn, hồng sen, xanh ya, xanh coban, xanh rêu, xanh lông công, xanh lá, xanh ngọc, xanh biển…
Size áo nam: M – L – XL – XXL. Bạn có thể xem hướng dẫn chọn size áo nam tại đây
Áo thun Nam có cổ Adidas
Áo thun Nam có cổ Adidas

Cách bảo quản áo thun nam Adidas: không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Các áo thun màu tối như đỏ đô, xanh đen, tím… nên ngâm với giấm và phân loại trước khi giặt.
Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!.

Nhận xét:

Đăng nhận xét

Danny Shop © 2014 - Designed by ThangTKT

Liên hệ

Được tạo bởi Blogger.